05. Thực trạng các hoạt động hỗ trợ trẻ khuyết tật trong trường mầm non hòa nhập

Thứ tư - 12/04/2017 03:33  205  41

Tác giả bài viết: Lê Thị Thúy Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt. Bài viết trình bày về một số nội dung hoạt động hỗ trợ trẻ khuyết tật trong trường học và phân tích thực trạng hỗ trợ trẻ khuyết tật trong các nhà trường mầm non hiện nay. Các thông tin phân tích thực trạng chỉ ra được những điểm đã thực hiện được và những điểm còn hạn chế trong hoạt động hỗ trợ trẻ khuyết tật ở trường học. Trên cơ sở đó, bài viết đưa ra một số lưu ý trong tổ chức hoạt động hỗ trợ nhằm đảm bảo nội dung của các hoạt động hỗ trợ phù hợp với đặc điểm đặc trưng của hoạt động giáo dục mầm non cũng như đặc điểm khả năng và nhu cầu của trẻ khuyết tật mầm non.
Từ khóa: hòa nhập, hỗ trợ, trẻ khuyết tật, trường mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây