07. Người đọc từ quan điểm của lí thuyết thâm nhập - hồi ứng và việc vận dụng vào dạy học văn

Thứ tư - 12/04/2017 14:33  145  42

Tác giả bài viết: Trần Quốc Khả

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Theo lí thuyết TN-HƯ, người đọc là những cá nhân, đang được sinh thành, kiến tạo nên tác phẩm văn học từ văn bản bằng hoạt động trải nghiệm, nhập thân từ lập trường đọc thẩm mĩ. Cần lưu ý một số điều khi áp dụng lí thuyết này vào dạy văn ở trường phổ thông.
Từ khóa: L.M.Rosenblatt, Lí thuyết thâm nhập – hồi ứng, văn học, người đọc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây