10. Tổ chức dạy học nội dung Tổ hợp và lí thuyết đồ thị nhằm rèn luyện một số hoạt động trí tuệ cho học sinh ở trường trung học phổ thông chuyên

Thứ năm - 13/04/2017 09:13  150  48

Tác giả bài viết: Trần Thị Hà Phương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Rèn luyện một số thao tác tư duy để giải quyết vấn đề là nhiệm vụ quan trọng trong quá trình dạy học môn Toán. Trong bài viết này, chúng tôi xây dựng một số nội dung dạy học chủ đề Tổ hợp và Lí thuyết đồ thị nhằm tổ chức kiến tạo tri thức dưới dạng học tập theo dự án, qua đó góp phần rèn luyện các thao tác tư duy phân tích, trừu tượng hóa và khái quát hóa cho học sinh.
Từ khóa: Trừu tượng hóa, khái quát hóa, dạy học dự án.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây