11. Dạy học môn “Lí luận và phương pháp dạy học” cho sinh viên sư phạm toán theo định hướng phát triển năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục

Thứ năm - 13/04/2017 09:36  173  46

Tác giả bài viết: Hoàng Công Kiên - Phan Thị Tình

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Chuẩn bị tiềm lực đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục cho sinh viên trong quá trình đào tạo là một nhiệm vụ quan trọng của trường Sư phạm. Môn Lí luận và Phương pháp dạy học Toán góp phần lớn trong việc chuẩn bị cho sinh viên Sư phạm ngành Toán kĩ năng, nghiệp vụ dạy học, giáo dục học sinh đối với lĩnh vực chủ chốt Toán học ở trường phổ thông. Bài viết đề xuất các định hướng cần thực hiện trong giảng dạy môn học này ở trường Sư phạm bám sát yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông nhằm đảm bảo cho quá trình phát triển năng lực nghề của sinh viên tính thống nhất và khoa học.
Từ khóa: trung học phổ thông, phương pháp dạy học, dạy học Toán, đổi mới giáo dục.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây