Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 4
Số 404 (Kì II - tháng 4)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ngành giáo dục
1. TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ TRUYỀN THỐNG DÂN TỘC VÀ GIÁO DỤC TRUYỀN THỐNG DÂN TỘC
Quản lí giáo dục
2. MỘT SỐ GIẢI PHÁP QUẢN LÍ ĐỂ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC MẦM NON NGOÀI CÔNG LẬP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐẮK LẮK
3. BIỆN PHÁP QUẢN LÍ DẠY HỌC TIẾNG ANH TIỂU HỌC Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THEO HƯỚNG TIẾP CẬN NĂNG LỰC
4. ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ CỦA HỌC SINH Ở MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI
5. VẤN ĐỀ TỰ CHỦ TẠI CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG CÁN BỘ QUẢN LÍ GIÁO DỤC
Lí luận giáo dục - dạy học
6. VAI TRÒ CỦA ĐỒNG DAO ĐỐI VỚI VIỆC PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC CHO TRẺ Ở LỨA TUỔI MẦM NON
7. CÁC BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO TRẺ 5-6 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VỚI TOÁN
8. ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TƯ DUY HÌNH HỌC CỦA TRẺ MẪU GIÁO LỚN TRONG MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG HÌNH HỌC
9. MÔ HÌNH SƯ PHẠM TƯƠNG TÁC TRONG DẠY HỌC TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
10. GIÁO DỤC PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC CÔNG DÂN CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VĂN CHÍNH LUẬN
11. DẠY HỌC MÔN TOÁN TRONG NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG GẮN VỚI THỰC TIỄN
12. RÈN LUYỆN KĨ NĂNG VẬN DỤNG PHỐI HỢP PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HỢP TÁC THEO NHÓM VỚI DẠY HỌC PHÁT HIỆN VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC TOÁN CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC
13. DẠY HỌC CÁC HỌC PHẦN TOÁN THEO CHUẨN ĐẦU RA Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KĨ THUẬT VINH
14. VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP ĐÓNG VAI DẠY HỌC TÍCH HỢP BẢO TỒN THIÊN NHIÊN VÀ ĐA DẠNG SINH HỌC
15. ĐỀ XUẤT KHUNG NĂNG LỰC ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TIN HỌC
16. CÁC PHƯƠNG TIỆN NGÔN NGỮ TÌNH THÁI CHỨC PHẬN BIỂU ĐẠT NGHĨA Ý NGUYỆN TRONG TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT
Thực tiễn giáo dục
17. GIÁO DỤC Y ĐỨC CHO SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ ĐỒNG NAI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG VÀ PHONG TRÀO TÌNH NGUYỆN
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây