12. RÈN LUYỆN KĨ NĂNG VẬN DỤNG PHỐI HỢP PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HỢP TÁC THEO NHÓM VỚI DẠY HỌC PHÁT HIỆN VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC TOÁN CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC

Thứ hai - 24/04/2017 16:18  290  113

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Trúc Minh

 File pdf:   Tải về:  
Hình thành và phát triển năng lực dạy học là vấn đề quan trọng trong quá trình đào tạo giáo viên ở các trường đại học. Để góp phần phát triển năng lực dạy học của sinh viên, cần rèn luyện cho các em kĩ năng phối hợp linh hoạt các phương pháp dạy học trong quá trình dạy học. Trong bài viết này, chúng tôi tập trung vào vấn đề rèn luyện kĩ năng vận dụng phối hợp phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm với dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học nhằm góp phần nâng cao năng lực dạy học cho sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây