15. ĐỀ XUẤT KHUNG NĂNG LỰC ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TIN HỌC

Thứ hai - 24/04/2017 16:18  182  35

Tác giả bài viết: Nguyễn Thế Dũng - Ngô Tứ Thành

 File pdf:   Tải về:  
Năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong dạy học là một trong những năng lực thiết yếu của người giáo viên ngày nay. Dựa trên khung năng lực ICT cho giáo viên của VVOB, UNESCO và một số cơ sở lí luận khác, cùng với phương pháp chuyên gia, chúng tôi đề xuất một khung năng lực ICT cho sinh viên ngành Sư phạm Tin học phù hợp với điều kiện thực tiễn ở Việt Nam và xu hướng chung của thế giới. Một số kết quả nghiên cứu thực nghiệm nhằm đánh giá độ tin cậy và độ giá trị của thang đo cũng được đưa ra.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây