3. BIỆN PHÁP QUẢN LÍ DẠY HỌC TIẾNG ANH TIỂU HỌC Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THEO HƯỚNG TIẾP CẬN NĂNG LỰC

Thứ hai - 24/04/2017 16:17  600  226

Tác giả bài viết: Phạm Thị Quỳnh Như

 File pdf:   Tải về:  
Biện pháp quản lí dạy học tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hiện nay là: Phát triển năng lực chuyên môn của đội ngũ GV tiếng Anh theo chuẩn nghề nghiệp, đổi mới hình thức, phương pháp, phương tiện dạy học, mở rộng môi trường thực hành tiếng Anh cho HS, duy trì nền nếp, rút kinh nghiệm và kiểm tra, đánh giá hoạt động dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây