3. BIỆN PHÁP QUẢN LÍ DẠY HỌC TIẾNG ANH TIỂU HỌC Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THEO HƯỚNG TIẾP CẬN NĂNG LỰC
Thứ hai - 24/04/2017 16:17
600
226
Tác giả bài viết: Phạm Thị Quỳnh Như
Biện pháp quản lí dạy học tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hiện nay là: Phát triển năng lực chuyên môn của đội ngũ GV tiếng Anh theo chuẩn nghề nghiệp, đổi mới hình thức, phương pháp, phương tiện dạy học, mở rộng môi trường thực hành tiếng Anh cho HS, duy trì nền nếp, rút kinh nghiệm và kiểm tra, đánh giá hoạt động dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!