6. VAI TRÒ CỦA ĐỒNG DAO ĐỐI VỚI VIỆC PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC CHO TRẺ Ở LỨA TUỔI MẦM NON

Thứ hai - 24/04/2017 05:17  349  73

Tác giả bài viết: Trương Thị Thùy Anh

 File pdf:   Tải về:  
Đồng dao, với tư cách là một đối tượng nghiên cứu, tương tự các thể loại khác của văn học dân gian như truyền thuyết, tục ngữ, truyện cổ tích... đã được các nhà nghiên cứu đề cập đến khá nhiều. Ở nghiên cứu này, chúng tôi không đi sâu xem xét đồng dao với tư cách là một tiểu loại của ca dao trong hệ thống các thể loại văn học dân gian. Thay vào đó, nghiên cứu chính mà chúng tôi hướng tới là làm sáng tỏ vai trò của đồng dao đối với việc mở rộng, nâng cao nhận thức cho trẻ ở lứa tuổi mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây