6. VAI TRÒ CỦA ĐỒNG DAO ĐỐI VỚI VIỆC PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC CHO TRẺ Ở LỨA TUỔI MẦM NON
Thứ hai - 24/04/2017 16:17
1741
402
Tác giả bài viết: Trương Thị Thùy Anh
Đồng dao, với tư cách là một đối tượng nghiên cứu, tương tự các thể loại khác của văn học dân gian như truyền thuyết, tục ngữ, truyện cổ tích... đã được các nhà nghiên cứu đề cập đến khá nhiều. Ở nghiên cứu này, chúng tôi không đi sâu xem xét đồng dao với tư cách là một tiểu loại của ca dao trong hệ thống các thể loại văn học dân gian. Thay vào đó, nghiên cứu chính mà chúng tôi hướng tới là làm sáng tỏ vai trò của đồng dao đối với việc mở rộng, nâng cao nhận thức cho trẻ ở lứa tuổi mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!