8. ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TƯ DUY HÌNH HỌC CỦA TRẺ MẪU GIÁO LỚN TRONG MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG HÌNH HỌC

Thứ hai - 24/04/2017 16:17  196  45

Tác giả bài viết: Đinh Thị Bích Hậu

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày về đánh giá mức độ năng lực tư duy hình học của trẻ mẫu giáo lớn, mức độ tư duy được đánh giá thông qua một số hoạt động hình học. Từ đó làm cơ sở cho giáo viên mầm non thiết kế hoạt động, tổ chức hoạt động hình học giúp phát triển tư duy hình học cho trẻ mầm non một cách tối ưu.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây