9. MÔ HÌNH SƯ PHẠM TƯƠNG TÁC TRONG DẠY HỌC TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC

Thứ hai - 24/04/2017 16:17  370  125

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thúy Hồng

 File pdf:   Tải về:  
Tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục tiểu học. Tiếp cận hoạt động dạy học theo quan điểm sư phạm học tương tác, không chỉ dừng lại ở việc xác định đúng các yếu tố tham gia hoạt động dạy học, chức năng riêng biệt của từng yếu tố và quan hệ giữa chúng, mà chủ yếu là làm rõ sự tác động tương hỗ giữa các yếu tố tạo thành một tập hợp liên kết chặt chẽ nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục. Bài báo đề cập việc mô hình sư phạm tương tác và ứng dụng trong dạy học tiểu học theo định hướng phát triển năng lực cho người học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây