9. MÔ HÌNH SƯ PHẠM TƯƠNG TÁC TRONG DẠY HỌC TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
Thứ hai - 24/04/2017 16:17
1231
656
Tác giả bài viết: Phạm Thị Thúy Hồng
Tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục tiểu học. Tiếp cận hoạt động dạy học theo quan điểm sư phạm học tương tác, không chỉ dừng lại ở việc xác định đúng các yếu tố tham gia hoạt động dạy học, chức năng riêng biệt của từng yếu tố và quan hệ giữa chúng, mà chủ yếu là làm rõ sự tác động tương hỗ giữa các yếu tố tạo thành một tập hợp liên kết chặt chẽ nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục. Bài báo đề cập việc mô hình sư phạm tương tác và ứng dụng trong dạy học tiểu học theo định hướng phát triển năng lực cho người học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!