Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 5
Số 405 (Kì I - tháng 5)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
01. Đổi mới đồng bộ phương pháp và đánh giá học sinh ở nhà trường tiểu học
02. Đánh giá định kì theo Thông tư số 22/2016/TT-BGDĐT
Quản lí giáo dục
03. Tăng cường quản lí hoạt động dạy - học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tại các trường trung học cơ sở hiện nay
04. Các hướng nghiên cứu về phát triển đội ngũ giáo viên dạy tiếng Khmer theo chuẩn nghề nghiệp ở các trường phổ thông dân tộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
05. Quản lí chất lượng đội ngũ cán bộ nghiệp vụ hành chính giáo dục đáp ứng yêu cầu trợ giúp công tác quản lí giáo dục
06. Tiếp cận đảm bảo chất lượng trong việc xác định quan niệm và nội dung quản lí hoạt động đào tạo ở các trường cao đẳng cộng đồng khu vực Đồng bằng Bắc bộ
07. Quản lí thiết bị đào tạo các nhà trường quân đội theo quan điểm đảm bảo chất lượng
08. Cách thức xác định mục tiêu học tập cho sinh viên
Lí luận giáo dục - dạy học
09. Sử dụng sách giáo khoa nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh trong dạy học Ngữ văn
10. Sử dụng sách giáo khoa chuẩn bị bài học để phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông
11. Phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên khoa Giáo dục tiểu học Trường Đại học Thủ đô Hà Nội qua phân môn Lịch sử
12. Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học môn Toán ở tiểu học
13. Khảo sát thực trạng năng lực sử dụng ngôn ngữ Toán học cho sinh viên sư phạm toán ở các trường đại học
14. Xây dựng và sử dụng bài tập gắn với thực tiễn trong dạy học Vật lí nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức của học sinh trung học phổ thông
15. Tổ chức các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học phần Sinh học tế bào (Sinh học 10)
16. Quy trình rèn luyện kĩ năng thiết kế, tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo thông qua dạy học môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây