01. Đổi mới đồng bộ phương pháp và đánh giá học sinh ở nhà trường tiểu học

Thứ năm - 11/05/2017 13:18  452  133

Tác giả bài viết: Hoàng Mai Lê

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Việc thực hiện đổi đồng bộ phương pháp dạy học, phương thức đánh giá và đổi mới mục tiêu, nội dung, phương tiện dạy học, quản lí, tổ chức thực hiện tạo nên một chỉnh thể thống nhất nhằm phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo, hình thành và phát triển các năng lực và phẩm chất cho các em; từ đó nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
Từ khóa: Đổi mới toàn diện, phương pháp dạy học, đánh giá.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây