04. Các hướng nghiên cứu về phát triển đội ngũ giáo viên dạy tiếng Khmer theo chuẩn nghề nghiệp ở các trường phổ thông dân tộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Thứ năm - 11/05/2017 16:49  261  78

Tác giả bài viết: Lê Hoàng Dự

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo tổng quan những vấn đề lí luận và thực tiễn về phát triển nguồn nhân lực, phát triển đội ngũ giáo viên dạy tiếng Khmer ở các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Đồng bằng sông Cửu long; từ đó, đề xuất định hướng nghiên cứu nhằm phát triển đội ngũ này theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp của họ tại các trường phổ thông dân tộc nội trú ở Đồng bằng sông Cửu Long.
Từ khóa: giáo viên, Khmer, nguồn nhân lực, chuẩn nghề nghiệp, Đồng bằng sông Cửu Long.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây