04. Các hướng nghiên cứu về phát triển đội ngũ giáo viên dạy tiếng Khmer theo chuẩn nghề nghiệp ở các trường phổ thông dân tộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Thứ năm - 11/05/2017 16:49  306  116

Tác giả bài viết: Lê Hoàng Dự

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo tổng quan những vấn đề lí luận và thực tiễn về phát triển nguồn nhân lực, phát triển đội ngũ giáo viên dạy tiếng Khmer ở các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Đồng bằng sông Cửu long; từ đó, đề xuất định hướng nghiên cứu nhằm phát triển đội ngũ này theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp của họ tại các trường phổ thông dân tộc nội trú ở Đồng bằng sông Cửu Long.
Từ khóa: giáo viên, Khmer, nguồn nhân lực, chuẩn nghề nghiệp, Đồng bằng sông Cửu Long.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây