11. Phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên khoa Giáo dục tiểu học Trường Đại học Thủ đô Hà Nội qua phân môn Lịch sử

Thứ năm - 11/05/2017 17:04  445  118

Tác giả bài viết: Lê Thúy Mai

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phát triển năng lực tự học, trọng tâm là nâng cao năng lực tư duy sáng tạo cho SV là nhiệm vụ quan trọng của công tác giáo dục chuyên nghiệp nói chung và dạy học ở đại học, cao đẳng nói riêng. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi đề cập một số giải pháp góp phần phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu cho SV khoa Giáo dục Tiểu học qua phân môn Lịch sử ở Trường Đại học Thủ đô Hà Nội.
Từ khóa: tự học, tự nghiên cứu, lịch sử, Giáo dục Tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây