14. Xây dựng và sử dụng bài tập gắn với thực tiễn trong dạy học Vật lí nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức của học sinh trung học phổ thông

Thứ năm - 11/05/2017 17:07  303  133

Tác giả bài viết: Lê Thị Thu Hiền, Lê Hoàng Phước Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Vật lí là bộ môn Khoa học thực nghiệm, kiến thức Vật lí gắn liền với các hiện tượng thực tiễn. Nhằm thực hiện được mục tiêu đổi mới giáo dục về dạy học vật lí theo hướng phát triển năng lực cần phải đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp dạy học môn Vật lí. Làm thế nào để học sinh có thể vận dụng được kiến thức, kĩ năng và thái độ vào thực tiễn là một vấn đề quan trọng. Bài báo trình bày về vấn đề xây dựng và sử dụng bài tập gắn với thực tiễn trong dạy học Vật lí nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức của học sinh trung học phổ thông.
Từ khóa: bài tập Vật lí, thực tiễn, năng lực vận dụng kiến thức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây