15. Tổ chức các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học phần Sinh học tế bào (Sinh học 10)

Thứ năm - 11/05/2017 17:07  384  121

Tác giả bài viết: Đặng Thị Dạ Thủy - Hà Thị Thanh Nhàn

 File pdf:   Tải về:  
tắt: Sử dụng các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề không chỉ phát huy tính tích cực mà còn phát triển năng lực tự học, sáng tạo, góp phần nâng cao chất lượng dạy học. Bài báo đưa ra quy trình tổ chức các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề, vận dụng quy trình để tổ chức cho học sinh thực hiện các hoạt động học tập trong dạy học phần Sinh học tế bào (Sinh học 10).
Từ khóa: hoạt động học tập, giải quyết vấn đề, sinh học tế bào.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây