16. Quy trình rèn luyện kĩ năng thiết kế, tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo thông qua dạy học môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học

Thứ năm - 11/05/2017 17:07  180  72

Tác giả bài viết: Phạm Đình Văn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm sáng tạo có vai trò quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu giáo dục góp phần tích cực vào việc hình thành, củng cố năng lực và phẩm chất nhân cách của học sinh. Bài viết đề cập hệ thống kĩ năng cần rèn luyện cho sinh viên về thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Để rèn luyện các kĩ năng trên, chúng tôi đề xuất quy trình rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo thông qua dạy học môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học.
Từ khóa: hoạt động, trải nghiệm sáng tạo, rèn luyện, kĩ năng, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây