01. Phát triển chương trình đào tạo giáo viên theo tiếp cận năng lực thực hiện ở Trường Đại học Tân Trào

Thứ sáu - 26/05/2017 10:16  84  17

Tác giả bài viết: Trần Thị Lý - Trần Thị Tua

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Chương trình đào tạo là một yếu tố quan trọng trong đảm bảo chất lượng ở các cơ sở đào tạo. Để có được chương trình đào tạo có chất lượng thì cần phải có cách tiếp cận khoa học. Phát triển chương trình đào tạo giáo viên ở Trường Đại học Tân Trào theo tiếp cận năng lực thực hiện là cách tiếp cận phù hợp đáp ứng được yêu cầu đòi hỏi hiện nay của thực tiễn giáo dục.
Từ khóa: phát triển chương trình, chương trình đào tạo giáo viên, năng lực thực hiện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây