10. Thiết kế tình huống dạy học kiến tạo định lí Toán học để phát triển năng lực học sinh

Thứ sáu - 26/05/2017 10:29  1844  2192

Tác giả bài viết: Trung Nguyễn Tiến - Nguyễn Tiến Trung - Lê Văn Minh Trí

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học định lí toán học là dạy học các quy luật. Các quy luật toán học có thể được phát hiện, kiến tạo trong nội bộ môn Toán hoặc trong thực tiễn hay liên hệ với các môn học khác. Bài báo trình bày một số cách thiết kế một tình huống dạy học kiến tạo định lí toán học, góp phần phát triển năng lực tư duy, năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh: Trường hợp định lí sin trong tam giác (Hình học 10).
Từ khoá: kiến tạo, học kiến tạo, định lí sin, năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây