03. Quản lí giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật tại Trường Mầm non thực hành Hoa Sen - Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương

Thứ ba - 06/06/2017 17:08  351  59

Tác giả bài viết: Trương Thị Minh Phượng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật là xu thế tất yếu, được hầu hết các quốc gia trên thế giới thực hiện, nhằm đảm bảo quyền lợi cho trẻ khuyết tật, tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ tham gia vào hệ thống giáo dục cộng đồng và cuộc sống sau này. Trường Mầm non Thực hành Hoa Sen đã triển khai thực hiện việc giáo dục hòa nhập cho trẻ từ năm 2005 đến nay. Bài viết đề cập khái niệm về giáo dục hòa nhập cho trẻ mầm non; thực trạng việc tổ chức giáo dục hòa nhập tại Trường Mầm non Thực hành Hoa Sen từ 2005 đến nay; đề xuất một số biện pháp tổ chức thực hiện hoạt động giáo dục hòa nhập tại trường mầm non.
Từ khoá: giáo dục mầm non, giáo dục hoà nhập, trẻ mầm non, Trường Mầm non Thực hành Hoa Sen, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây