05. Tổ chức dạy học theo mô hình POHE ở Khoa Tâm lí - Giáo dục Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

Thứ ba - 06/06/2017 06:08  211  38

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Út Sáu - Lê Thùy Linh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trên cơ sở phân tích đặc trưng của mô hình đào tạo theo POHE và tầm quan trọng của Khoa chuyên môn trong quá trình đào tạo, tác giả bài báo chỉ ra được thực trạng tổ chức mô hình dạy học theo POHE ở Khoa Tâm lí - Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên: thực trạng xây dựng đề cương môn học, đề cương bài giảng; thực trạng sử dụng phương pháp dạy học, hình thức dạy học và thực trạng đánh giá kết quả học tập theo mô hình POHE của giảng viên trong Khoa. Từ đó, tác giả đã đề xuất các ý kiến nhằm góp phần hoàn thiện quá trình tổ chức dạy học theo POHE ở cấp Khoa nói riêng và hoàn thiện mô hình đào tạo theo POHE nói chung.
Từ khóa: Tổ chức, dạy học, mô hình, POHE, Khoa Tâm lí - Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây