06. Vận dụng lí thuyết nhận thức linh hoạt trong dạy học nghiệp vụ quản lí trường mầm non

Thứ ba - 06/06/2017 17:14  316  54

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Công tác bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lí trường học được xác định là khâu then chốt để nâng cao chất lượng GD-ĐT Việt Nam. Việc vận dụng lí thuyết nhận thức linh hoạt trong dạy học nghiệp vụ quản lí trường mầm non giúp nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lí trường mầm non đáp ứng yêu cầu thực tiễn hiện nay.
Từ khóa: Lí luận dạy học nghiệp vụ, lí thuyết nhận thức linh hoạt, nghiệp vụ quản lí trường mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây