11. Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề cho sinh viên đại học khối kĩ thuật trong dạy học một số kiến thức phần Y học phóng xạ và hạt nhân

Thứ tư - 07/06/2017 08:59  231  40

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học trên cơ sở vấn đề là một trong những phương pháp dạy học thuộc nhóm các phương pháp dạy học gắn với thực tiễn, do vậy nó có nhiều cơ hội để phát triển năng lực của người học. Với tư cách là giáo viên tương lai, sinh viên sư phạm cần được trải nghiệm các hoạt động của dạy học trên cơ sở vấn đề, để từ đó bồi dưỡng năng lực tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề cho học sinh sau khi ra trường. Bài viết đề cập đến dạy học trên cơ sở vấn đề cho sinh viên đại học khối kĩ thuật trong dạy học một số kiến thức phần Y học phóng xạ và hạt nhân..
Từ khóa: y học hạt nhân, phát triển năng lực sáng tạo, học tập dựa trên vấn đề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây