01. Quy trình bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên đại học sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo

Thứ hai - 26/06/2017 05:37  210  23

Tác giả bài viết: Thái Văn Thành

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên đại học sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục vừa là mục tiêu, vừa là động lực và được coi là một trong những yếu tố quan trọng để thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Muốn phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, chúng ta cần đổi mới công tác bồi dưỡng. Để đổi mới công tác này, theo chúng tôi cần triển khai thực hiện quy trình bồi dưỡng như sau: - Xác định mục tiêu bồi dưỡng; - Xác định nhu cầu bồi dưỡng của đội ngũ giảng viên; - Xây dựng nội dung bồi dưỡng; - Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng giảng viên; - Đổi mới công tác tổ chức bồi dưỡng giảng viên; - Đổi mới đánh giá kết quả bồi dưỡng giảng viên.
Từ khóa: giảng viên, đại học sư phạm, đổi mới.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây