02. Một số quan điểm tiếp cận trong phát triển chương trình giáo dục nhà trường mầm non

Thứ hai - 26/06/2017 05:37  1027  307

Tác giả bài viết: Phạm Thị Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Có rất nhiều quan điểm tiếp cận trong phát triển chương trình giáo dục, tiêu biểu là một số quan điểm tiếp cận: tiếp cận phát triển; tiếp cận tích hợp, tiếp cận mục tiêu; tiếp cận nội dung. Để phát triển hiệu quả chương trình giáo dục (CTGD) nhà trường mầm non, cần hiểu và vận dụng hợp các quan điểm tiếp cận nói trên.
Từ khóa: Phát triển chương trình giáo dục nhà trường mầm non, quan điểm tiếp cận trong phát triển chương trình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây