02. Một số quan điểm tiếp cận trong phát triển chương trình giáo dục nhà trường mầm non
Thứ hai - 26/06/2017 16:37
7419
1665
Tác giả bài viết: Phạm Thị Huyền
Tóm tắt: Có rất nhiều quan điểm tiếp cận trong phát triển chương trình giáo dục, tiêu biểu là một số quan điểm tiếp cận: tiếp cận phát triển; tiếp cận tích hợp, tiếp cận mục tiêu; tiếp cận nội dung. Để phát triển hiệu quả chương trình giáo dục (CTGD) nhà trường mầm non, cần hiểu và vận dụng hợp các quan điểm tiếp cận nói trên.
Từ khóa: Phát triển chương trình giáo dục nhà trường mầm non, quan điểm tiếp cận trong phát triển chương trình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!