09. Khung tiêu chuẩn đánh giá văn hóa chất lượng trường đại học theo tiếp cận giá trị
Thứ hai - 26/06/2017 16:49
859
271
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Xuân
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm đề xuất khung tiêu chuẩn đánh giá văn hóa chất lượng trường đại học theo tiếp cận giá trị. Nghiên cứu dựa trên phương pháp thống kê mô tả. Kết quả nghiên cứu cho thấy từng giá trị thuộc lĩnh vực văn hóa chất lượng (tiêu chuẩn) có tính đồng nhất và có giá trị hội tụ của các tiêu chí với khung tiêu chuẩn đánh giá văn hóa chất lượng trường đại học gồm: giá trị thuộc lĩnh vực học thuật, giá trị thuộc lĩnh vực xã hội, giá trị thuộc lĩnh vực nhân văn, giá trị thuộc lĩnh vực văn hóa, giá trị thuộc lĩnh vực cảnh quan và cơ sở vật chất.
Từ khóa: Khung tiêu chuẩn, đánh giá văn hóa chất lượng, tiếp cận giá trị.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!