12. Một số biện pháp bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm năng lực vận dụng lí thuyết hoạt động trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông

Thứ hai - 26/06/2017 16:58  228  44

Tác giả bài viết: Lê Xuân Trường

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt. Lí thuyết hoạt động là một trong những lí luận dạy học đang được vận dụng trong dạy học trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong dạy học môn toán ở trường phổ thông Việt Nam lí thuyết này đang được sử dụng phổ biến. Chính vì vậy việc bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm năng lực vận dụng lí thuyết này là khá cần thiết. Bài viết này đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng năng lực vận dụng lí thuyết hoạt động cho SV trong dạy học môn toán ở trường phổ thông.
Từ khóa: Lí thuyết hoạt động, Một số biện pháp, Năng lực vận dụng, Sinh viên sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây