Bài báo
Số ra: Số 409 (Kì I - tháng 7)/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 06. Kĩ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên với trẻ mẫu giáo và tiêu chí đánh giá
Tóm tắt: Tóm tắt: Kĩ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo là sự vận dụng kiến thức kinh nghiệm của giáo viên mầm non vào thực hiện có hiệu quả việc thiết lập mối quan hệ, trao đổi thông tin về nhận thức, tình cảm, hành động và sử dụng các phương tiện giao tiếp với trẻ mẫu giáo trong những điều kiện xác định. Đây là kĩ năng nền tảng cho nhiều kĩ năng nghề nghiệp khác mà giáo viên mầm non cần phải có khi chăm sóc, giáo dục trẻ mẫu giáo. Khi xem xét, đánh giá mức độ của kĩ năng này, cần dựa trên 3 tiêu chí: Tính đầy đủ, tính linh hoạt, tính thành thục.
Từ khóa: Kĩ năng giao tiếp, kĩ năng giao tiếp sư phạm, giáo viên mầm non, trẻ mẫu giáo.
Tác giả bài viết: Vũ Thúy Hoàn
Từ khóa: Kĩ năng giao tiếp, trẻ mẫu giáo, giáo viên mầm non, kĩ năng giao tiếp sư phạm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây