Bài báo
Số ra: Số 409 (Kì I - tháng 7)/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 10. Khai thác vai trò các tình huống thực tiễn trong tổ chức hoạt động nhận thức kiến thức về mặt tròn xoay
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết phân tích các khái niệm về hoạt động nhận thức, tổ chức hoạt động nhận thức, tình huống thực tiễn được vận dụng như thế nào trong dạy học mặt tròn xoay. Dựa trên phân tích này, bài báo đề xuất các phương án tổ chức hoạt động nhận thức trong dạy học mặt tròn xoay có vận dụng các tình huống thực tiễn giúp học sinh giải quyết các vấn đề thực trong cuộc sống, thấy được mối quan hệ giữa toán học và thực tế.
Từ khóa: Tình huống thực tiễn, tổ chức hoạt động nhận thức, mặt tròn xoay.
Tác giả bài viết: Đặng Nguyễn Xuân Hương
Từ khóa: Tình huống thực tiễn, tổ chức hoạt động nhận thức, mặt tròn xoay
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây