Bài báo
Số ra: Số 409 (Kì I - tháng 7)/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 12. Thiết kế công cụ đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong quá trình tham gia hoạt động trải nghiệm sáng tạo ở trường phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm sáng tạo là một trong những đổi mới trong chương trình giáo dục phổ thông mới sau năm 2015. Tuy vậy, ngoài quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo thì đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong quá trình tham gia các hoạt động này cũng đang được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm. Bài viết đề xuất phương án đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh và kết quả thu được từ thực nghiệm.
Từ khóa: trải nghiệm sáng tạo, đánh giá năng lực, công cụ đánh giá.
Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Linh - Dương Thị Thu Hương
Từ khóa: trải nghiệm sáng tạo, đánh giá năng lực, công cụ đánh giá
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây