15. Các nguyên tắc cơ bản hướng dẫn giảng dạy, học tập của Đại học Melbourn và sự vận dụng vào việc đổi mới giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay

Thứ tư - 05/07/2017 15:06  18  5

Tác giả bài viết: Nguyễn Nghị Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để cạnh tranh được trong môi trường giáo dục toàn cầu, các trường đại học phải có những lợi thế so sánh đó chính là sự khác biệt. Chín nguyên tắc giảng dạy và học tập của đại học Melbourne đã tạo nên thương hiệu của đại học này vì nó đại diện cho quan điểm chung trong các trường đại học thành viên trong thực hiện các quá trình đào tạo, nghiên cứu khoa học nhằm hoàn thành sứ mạng cũng như đưa trường phát triển lên đỉnh cao. Hiện có nhiều trường đại học trên thế giới áp dụng những nguyên tắc này vào quá trình đào tạo. Bài viết này đề xuất một số kiến nghị trong việc áp dụng các nguyên tắc dạy học của Đại học Melbourne nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở các trường đại học ở Việt Nam hiện nay.
Từ khóa: Nguyên tắc dạy học, Đại học Melbourne.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây