Bài báo
Số ra: Số 409 (Kì I - tháng 7)/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 15. Các nguyên tắc cơ bản hướng dẫn giảng dạy, học tập của Đại học Melbourn và sự vận dụng vào việc đổi mới giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay
Tóm tắt: Tóm tắt: Để cạnh tranh được trong môi trường giáo dục toàn cầu, các trường đại học phải có những lợi thế so sánh đó chính là sự khác biệt. Chín nguyên tắc giảng dạy và học tập của đại học Melbourne đã tạo nên thương hiệu của đại học này vì nó đại diện cho quan điểm chung trong các trường đại học thành viên trong thực hiện các quá trình đào tạo, nghiên cứu khoa học nhằm hoàn thành sứ mạng cũng như đưa trường phát triển lên đỉnh cao. Hiện có nhiều trường đại học trên thế giới áp dụng những nguyên tắc này vào quá trình đào tạo. Bài viết này đề xuất một số kiến nghị trong việc áp dụng các nguyên tắc dạy học của Đại học Melbourne nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở các trường đại học ở Việt Nam hiện nay.
Từ khóa: Nguyên tắc dạy học, Đại học Melbourne.
Tác giả bài viết: Nguyễn Nghị Thanh
Từ khóa: Nguyên tắc dạy học, Đại học Melbourne
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây