05. Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trong dạy học lịch sử địa phương

Chủ nhật - 06/08/2017 23:18  49  21

Tác giả bài viết: Phạm Văn Mạo

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Qua khái niệm và đặc điểm của kinh nghiệm hoạt động trong việc giảng dạy đổi mới, bài báo đề xuất một số biện pháp áp dụng kinh nghiệm vận dụng sáng tạo trong việc giảng dạy lịch sử địa phương trong chương trình. Qua đó, góp phần thực hiện cải cách cơ bản giáo dục và đào tạo toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy nói chung và lịch sử dạy học các trường trung học phổ thông nói riêng trong giai đoạn hiện nay.
Từ khoá: sáng tạo, trải nghiệm sáng tạo, lịch sử địa phương.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây