08. Dạy học môn Toán thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh trung học cơ sở

Thứ hai - 21/08/2017 22:47  21  12

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Tuyến

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hình thành và phát triển năng lực toán học là nhiệm vụ cốt lõi của việc giảng dạy toán học tại các trường trung học hiện nay. Với đặc điểm của học sinh trung học về tâm lý học lứa tuổi và những lợi ích của việc học tập kinh nghiệm, bài báo này minh họa hiệu quả của việc giảng dạy toán học thông qua hoạt động kinh nghiệm trong việc hình thành và phát triển các năng lực toán học cần thiết cho học sinh trung học.
Từ khóa: hoạt động kinh nghiệm, năng lực toán học, trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây