10. Thiết kế bài tập thực tiễn đánh giá năng lực tự học của học sinh trong dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12

Thứ hai - 21/08/2017 22:55  50  19

Tác giả bài viết: Lê Thanh Oai

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phát triển năng lực tự học cho người học được xem là nhiệm vụ thiết yếu trong nhà trường phổ thông. Để đánh giá được năng lực tự học giáo viên cần thiết kế các công cụ và tiêu chí đánh giá. Chúng tôi cho rằng, học sinh tự học không chỉ có kiến thức mà quan trọng là vận dụng được kiến thức đó vào thực tiễn. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi trình bày một công cụ sử dụng đánh giá năng lực tự học trong dạy học Sinh thái học (Sinh học 12) đó là các bài tập thực tiễn.
Từ khóa: năng lực tự học; đánh giá năng lực tự học, bài tập thực tiễn, sinh thái học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây