14. Cơ sở thực tiễn về xây dựng môi trường giáo dục theo tiếp cận “văn hóa tổ chức” tại các trường trung học phổ thông chuyên trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Thứ hai - 21/08/2017 23:05  5  2

Tác giả bài viết: Lê Thị Oanh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Cơ sở thực tiễn về xây dựng môi trường giáo dục theo tiếp cận “văn hóa tổ chức” tại các trường THPT chuyên trong bối cảnh hội nhập quốc tế được khảo sát về: Thực trạng nhận thức về xây dựng môi trường giáo dục theo tiếp cận “văn hóa tổ chức”; thực trạng các nội dung xây dựng môi trường giáo dục theo tiếp cận “văn hóa tổ chức” và thực trạng các con đường xây dựng môi trường giáo dục theo tiếp cận “văn hóa tổ chức”.
Từ khóa: thực trạng, văn hóa tổ chức, giáo viên, học sinh, môi trường giáo dục.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây