10. Phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán theo mô hình trường học mới (VNEN)

Thứ năm - 07/09/2017 05:18  22  5

Tác giả bài viết: Bùi Thị Thanh Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong một xã hội hiện đại với một nhịp sống nhanh như vũ bão, thế hệ trẻ ngày nay gặp khó khăn về mặt cảm xúc hơn các thế hệ trước. Vì vậy, ngoài các năng lực chung, năng lực chuyên biệt, có một vấn đề được rất nhiều nhà giáo dục quan tâm đó là việc hình thành và phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh. Đây là một điều cần thiết cho học sinh ngay từ những bậc học đầu tiên để hướng tới việc hình thành và phát triển hài hòa về thể chất và tinh thần theo định hướng của Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể. Bài viết đề cập vấn đề phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh trong quá trình dạy học Toán ở tiểu học.
Từ khóa: Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể, trí tuệ cảm xúc, học sinh tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây