11. Tổ chức thực hành thí nghiệm Vật lí đại cương theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên ở Trường Đại học Đồng Tháp

Thứ năm - 07/09/2017 05:18  21  9

Tác giả bài viết: Cao Thị Sông Hương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo đề cập vấn đề tổ chức thực hành thí nghiệm Vật lí đại cương theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên ở Trường Đại học Đồng Tháp. Kết quả thực nghiệm sư phạm cho thấy với cách tiếp cận này, học phần Thí nghiệm Vật lí đại cương không những có thể giúp sinh viên phát triển năng lực thực hành thí nghiệm, mà còn phát triển cho các em các năng lực khác như: giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo.
Từ khóa: năng lực, thực hành, vật lí đại cương, giải quyết vấn đề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây