12. Xây dựng bài toán nhận thức phần hóa học phi kim lớp 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh

Thứ năm - 07/09/2017 05:18  44  13

Tác giả bài viết: Đặng Trần Xuân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Năng lực giải quyết vấn đề, là một trong những năng lực cốt lõi quan trọng của học sinh phổ thông. Có thể sử dụng nhiều biện pháp và phương pháp dạy học tích cực khác nhau trong dạy học nói chung và dạy học môn Hóa học nói riêng để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Bài viết đề cập vấn đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua các bài toán nhận thức cụ thể phần Hóa học phi kim lớp 11, từ đó xây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề qua các bài toán nhận thức.
Từ khóa: Năng lực, Năng lực giải quyết vấn đề, Bài toán nhận thức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây