Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 9
Số 414 (Kì II - tháng 9)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ngành giáo dục
01. Một số quan điểm của Hồ Chí Minh về giáo dục và đào tạo - những giá trị cho đổi mới giáo dục ở Việt Nam hiện nay
Quản lí giáo dục
02. Thực trạng hoạt động bồi dưỡng giáo viên và quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên ở các trường mầm non quận Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh theo chuẩn nghề nghiệp
03. Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình và quản lí dạy học tạo hình ở các trường mầm non quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
04. Một số biện pháp quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở các trường trung học phổ thông, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
05. Phát triển đội ngũ giáo viên giáo dục quốc phòng - an ninh ở các trường trung học phổ thông theo quan điểm chuẩn hóa
06. Một số biện pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo lưu học sinh Lào tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Sơn La
07. Thực trạng đầu vào các khóa bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cấp huyện vùng Đồng bằng sông Hồng
Lí luận giáo dục - dạy học
08. Thực trạng kĩ năng dạy học phân hóa của giảng viên các trường cao đẳng nghề thành phố Hồ Chí Minh
09. Mức độ vận dụng lí luận dạy học vào thực hành soạn giáo án của sinh viên Trường Đại học Vinh
10. Xây dựng tình huống học tập Ngữ văn - một biện pháp bồi dưỡng năng lực ngữ văn cho học sinh qua dạy học đọc hiểu văn bản văn chương ở nhà trường trung học phổ thông
11. Thực trạng phát triển năng lực tự học của học sinh ở một số trường trung học phổ thông đối với môn Hóa học
12. Thiết kế chương trình giáo dục môn Tin học ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận phát triển năng lực công nghệ thông tin cho học sinh
13. Giải pháp giúp sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải nâng cao điểm số bài thi nói B1 theo chuẩn khung tham chiếu châu Âu (CEFR)
Thực tiễn giáo dục
14. Sách điện tử và vấn đề phát triển sách giáo khoa điện tử trong trường phổ thông
15. Ứng dụng phương pháp mờ TOPSIS trong đánh giá chất lượng của giảng viên
16. Một số nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến thu nhập của giảng viên các trường đại học công lập trong điều kiện tự chủ tài chính
17. Trường đại học nghiên cứu và biện pháp để phát triển Trường Đại học Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội xếp hạng 500 đại học nghiên cứu hàng đầu trên thế giới
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây