08. Thực trạng kĩ năng dạy học phân hóa của giảng viên các trường cao đẳng nghề thành phố Hồ Chí Minh

Thứ tư - 20/09/2017 06:14  69  9

Tác giả bài viết: Phạm Đức Khiêm

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Kĩ năng dạy học phân hóa là một yêu cầu đối với giảng viên các trường cao đẳng nghề hiện nay. Thực trạng khảo sát cho thấy, nhận thức về tầm quan trọng, mức độ thực hiện và phát triển kĩ năng dạy học phân hóa của giảng viên trường cao đẳng nghề đã có những kết quả bước đầu, nhưng chưa xứng tầm với vị thế và yêu cầu của những cơ sở đào tạo nghề tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, cần phải dựa vào những cơ sở của khoa học giáo dục để bồi dưỡng, phát triển kĩ năng dạy học phân hóa cho đội ngũ giảng viên, nhằm đáp ứng tốt hơn nhiệm vụ đào tạo của các trường cao đẳng nghề hiện nay.
Từ khóa: cao đẳng nghề, dạy học phân hóa, kĩ năng, giáo viên, phát triển, thực trạng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây