09. Mức độ vận dụng lí luận dạy học vào thực hành soạn giáo án của sinh viên Trường Đại học Vinh

Thứ tư - 20/09/2017 21:45  11  5

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nhân - Nguyễn Trung Kiền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Sinh viên sư phạm của Trường Đại học Vinh phần lớn chưa vận dụng được lí luận dạy học vào thực hành thiết kế bài giảng. Do đó, chất lượng sản phẩm chưa cao, áp dụng vào thực hành, thực tập sư phạm chưa hiệu quả. Vấn đề này đặt ra yêu cầu cần nghiên cứu nâng cao chất lượng dạy học môn Giáo dục học ở Trường Đại học Vinh.
Từ khóa: Lí luận dạy học, soạn giáo án, thực hành, Giáo dục học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây