10. Xây dựng tình huống học tập Ngữ văn - một biện pháp bồi dưỡng năng lực ngữ văn cho học sinh qua dạy học đọc hiểu văn bản văn chương ở nhà trường trung học phổ thông

Thứ năm - 21/09/2017 08:45  721  273

Tác giả bài viết: Trần Thị Hạnh Phương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học đọc hiểu giữ một vai trò quan trọng nhằm bồi dưỡng cho học sinh năng lực đọc văn, kĩ năng đọc văn, hình thành cách đọc riêng có cá tính. Xây dựng những tình huống học tập Ngữ văn cụ thể trong dạy học đọc hiểu văn bản văn chương là một hướng đi đúng đắn, phát huy được tính chủ động, tính tích cực…. góp phần bồi dưỡng năng lực Ngữ văn cho học sinh ở nhà trường trung học phổ thông…
Từ khóa: Tình huống, Tình huống học tập, Năng lực Ngữ văn, Đọc hiểu văn bản văn chương.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây