Số ra: | Số 414 (Kì II - tháng 9)/Tháng 9/2017 |
Tên bài báo: | 10. Xây dựng tình huống học tập Ngữ văn - một biện pháp bồi dưỡng năng lực ngữ văn cho học sinh qua dạy học đọc hiểu văn bản văn chương ở nhà trường trung học phổ thông |
Tóm tắt: | Tóm tắt: Dạy học đọc hiểu giữ một vai trò quan trọng nhằm bồi dưỡng cho học sinh năng lực đọc văn, kĩ năng đọc văn, hình thành cách đọc riêng có cá tính. Xây dựng những tình huống học tập Ngữ văn cụ thể trong dạy học đọc hiểu văn bản văn chương là một hướng đi đúng đắn, phát huy được tính chủ động, tính tích cực…. góp phần bồi dưỡng năng lực Ngữ văn cho học sinh ở nhà trường trung học phổ thông… Từ khóa: Tình huống, Tình huống học tập, Năng lực Ngữ văn, Đọc hiểu văn bản văn chương. |
Tác giả bài viết: | Trần Thị Hạnh Phương |
Từ khóa: | Tình huống, Năng lực Ngữ văn, Tình huống học tập, Đọc hiểu văn bản văn chương |
Tải về: | Bấm vào đây để mua bài báo. |