04. Quản lí dạy học tiếng Anh theo tiếp cận năng lực thực hành

Thứ tư - 04/10/2017 22:53  15  3

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hạnh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Vấn đề quản lí đổi mới hoạt động dạy học môn Tiếng Anh đại học là rất khó khăn, phức tạp, đòi hỏi cán bộ quản lí phải có sự hiểu biết cơ bản về môn Tiếng Anh, phải nắm được định hướng đổi mới hoạt động dạy học tiếng Anh ở trường đại học. Đây là những lí luận cơ bản, là những nội dung thiết yếu mà quản lí giáo dục cần thực hiện trong quá trình quản lí, chỉ đạo, điều hành công tác đổi mới hoạt động dạy học môn Tiếng Anh của nhà trường để đảm bảo thành công cho quá trình giáo dục.
Từ khóa: Quản lí dạy học, ngoại ngữ, Quản lí dạy học, ngoại ngữ, tiếp cận năng lực, năng lực thực hành.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây