06. Thực trạng phát triển năng lực dạy học của sinh viên các trường đại học sư phạm nghệ thuật 

Thứ tư - 04/10/2017 23:27  60  6

Tác giả bài viết: Lã Thị Tuyên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nghề dạy học có một hệ thống năng lực đặc trưng đã được nhiều nhà tâm lí, giáo dục học trên thế giới và ở nước ta nghiên cứu khá đầy đủ và tỉ mỉ. Tuy nhiên, những nghiên cứu về năng lực dạy học nghệ thuật còn ít được quan tâm nghiên cứu. Nghiên cứu này của chúng tôi nhằm phản ánh thực trạng quá trình rèn luyện phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm nghệ thuật làm cơ sở cho việc đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực giáo dục nghệ thuật đảm bảo yêu cầu xã hội về phát triển giáo dục đào tạo.
Từ khóa: Năng lực dạy học, định hướng phát triển năng lực, sư phạm nghệ thuật.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây