13. Thiết kế quy trình tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông 

Thứ tư - 04/10/2017 23:59  71  16

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu về ba cách tiếp cận dạy học phân hóa là: dựa trên năng lực nhận thức; phong cách học tập; đặc điểm trí tuệ của học sinh và đề xuất quy trình tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông. Xuyên suốt trong tất cả các giai đoạn của quy trình tổ chức dạy học phân hóa đều thể hiện phân hóa về năng lực nhận thức, phong cách học tập, đặc điểm trí tuệ của học sinh. Từ việc tìm hiểu học sinh, xác định mục tiêu dạy học, tổ chức dạy học đến kiểm tra, đánh giá kết quả giáo dục. Quy trình dạy học phân hóa là một vòng lặp thể hiện mối liên hệ chặt chẽ giữa các giai đoạn của quá trình tổ chức dạy học phân hóa.
Từ khóa: dạy học phân hóa, phong cách học tập, đặc điểm trí tuệ, năng lực nhận thức, dạy học Địa lí.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây