02. Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật tại các trường mầm non Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
Thứ năm - 19/10/2017 08:47
138
38
Tác giả bài viết: Trần Thị Mỹ Dung
Tóm tắt: Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật tại trường Mầm non là việc hỗ trợ cho các trẻ khuyết tật có cơ hội bình đẳng được học tập với các trẻ bình thường tại trường mầm non. Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật tại các trường mầm non ở Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả khảo sát góp phần xây dựng cơ sở thực tiễn cho việc đề xuất các biện pháp quản lí tốt hơn hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường mầm non này.
Từ khóa: quản lí, giáo dục hòa nhập, trẻ khuyết tật, trường mầm non, Thành phố Hồ Chí Minh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!