10. Đánh giá mức độ phát triển tư duy của sinh viên khoa sư phạm kĩ thuật thông qua sử dụng bài toán phân tích kĩ thuật

Thứ năm - 19/10/2017 14:58  509  167

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tư duy kĩ thuật là một yếu tố có vai trò quan trọng giúp người học có thể giải quyết được những vấn đề trong học tập cũng như trong thực tiễn. Trong dạy học kĩ thuật, để phát triển tư duy kĩ thuật cho sinh viên khoa Sư phạm kĩ thuật thường sử dụng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó việc thông qua sử dụng bài toán phân tích kĩ thuật nhằm tăng khả năng tư duy logic, sáng tạo của người học. Đánh giá mức độ phát triển tư duy kĩ thuật của người học nhằm đánh giá sự phù hợp của các phương pháp dạy học cũng như sự thích ứng của người học để từ đó hoàn thiện hơn các phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.
Từ khóa: phát triển, tư duy kĩ thuật, bài toán phân tích kĩ thuật.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây