15. Mô hình thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm sư phạm tích hợp

Thứ năm - 19/10/2017 15:07  610  203

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Trung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm sư phạm tích hợp là cơ sở để phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên thông qua việc thực hiện các nhiệm vụ gắn liền với thực tiễn. Trong bài viết, tác giả không chỉ phân tích, đánh giá các khái niệm và đặc điểm bài học, thiết kế bài học, thiết kế bài học tích hợp mà còn làm sáng tỏ được quy trình, mô hình và cấu trúc thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm sư phạm tích hợp ở trường đại học sư phạm.
Từ khóa: Bài học, thiết kế bài học, Giáo dục học, thiết kế bài học theo quan điểm sư phạm tích hợp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây