01. Một số biện pháp nâng cao kĩ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo

Thứ ba - 07/11/2017 04:40  51  22

Tác giả bài viết: Vũ Thúy Hoàn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Kĩ năng giao tiếp sư phạm là một yếu tố đóng vai trò quan trọng trong hoạt động giáo dục của người giáo viên. Kĩ năng giao tiếp sư phạm cần được phát triển qua các bước, từ lĩnh hội tri thức, quan sát đến luyện tập, trong đó khâu luyện tập qua thực hành trải nghiệm đóng vai trò quan trọng nhất. Để nâng cao kĩ năng giao tiếp sư phạm cho giáo viên mầm non, cần phải tiến hành đồng bộ một số biện pháp cơ bản: Tập huấn, bồi dưỡng hàng năm về kĩ năng giao tiếp sư phạm mầm non; xây dựng môi trường, điều kiện làm việc; tổ chức kiểm tra đánh giá thường xuyên, khoa học các hoạt động giao tiếp sư phạm của giáo viên…
Từ khóa: Kĩ năng, giao tiếp sư phạm, kĩ năng giao tiếp sư phạm, cơ chế hình thành kĩ năng, sư phạm mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây